ದಾಲ್ಚಿನ್ನಿ ಹಾಟ್ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಅನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಿರಿ | ಬೀಚ್‌ಬಾಡಿ ಬ್ಲಾಗ್

ದಾಲ್ಚಿನ್ನಿ ಹಾಟ್ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಅನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಿರಿ

ದಿನಗಳು ಕಡಿಮೆಯಾದಾಗ ಮತ್ತು ತಾಪಮಾನ ಕಡಿಮೆಯಾದಾಗ ದಾಲ್ಚಿನ್ನಿ + ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಗೆಲ್ಲುವ ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ.

ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಶೀತ-ವಾತಾವರಣದ ಕಪ್ ಬಿಸಿ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಅನ್ನು ನೆಲಸಮಗೊಳಿಸಲು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ, ನಂತರ ಕೋಕೋವನ್ನು ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಸೇರಿಸಿ ಬೀಚ್‌ಬಾಡಿ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮಿಶ್ರಣಕ್ಕೆ!

ಈ ರುಚಿಕರವಾದ ಪಾಕವಿಧಾನವನ್ನು ಮಾಡಲು ತುಂಬಾ ತ್ವರಿತ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿದೆ: ಬಾದಾಮಿ ಹಾಲು ಮತ್ತು ನೀರನ್ನು ಒಲೆಯ ಮೇಲೆ ಬಿಸಿ ಮಾಡಿ, ನಂತರ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ರಿಕವರ್ ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ದಾಲ್ಚಿನ್ನಿ ಸ್ಕೂಪ್ನಲ್ಲಿ ಮಿಶ್ರಣ ಮಾಡಿ.

ಅಥವಾ ನೀವು ಎರಡು ನಿಮಿಷಗಳ ಕಾಲ ಮೈಕ್ರೊವೇವ್ನಲ್ಲಿ ಬಾದಾಮಿ ಹಾಲು ಮತ್ತು ನೀರನ್ನು ಬಿಸಿ ಮಾಡಬಹುದು, ಮತ್ತು ನೀವು ಬಯಸಿದಲ್ಲಿ ಬ್ಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿ ರಿಕವರ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಿಶ್ರಣ ಮಾಡಿ.

ಪ್ರೊ ಸಲಹೆ: ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಇನ್ನಷ್ಟು ತಿಳಿಯಿರಿ ಬೀಚ್‌ಬಾಡಿ ಪರ್ಫಾರ್ಮೆನ್ಸ್ ರಿಕವರ್ ಹೇಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು.

ಕಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ದಾಲ್ಚಿನ್ನಿ ಹಾಟ್ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಅನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಿರಿ

ಕಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ದಾಲ್ಚಿನ್ನಿ ಹಾಟ್ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಅನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಿರಿ

ದಾಲ್ಚಿನ್ನಿ ಹಾಟ್ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಅನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಿರಿ

ಕೋಕೋವನ್ನು ಸ್ಕೂಪ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಬದಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಕಪ್ ಬಿಸಿ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ!

  • 1
    ಕಪ್ / 240 ಮಿಲಿ
    ಸಿಹಿಗೊಳಿಸದ ಬಾದಾಮಿ ಹಾಲು
  • ½
    ಕಪ್ / 120 ಮಿಲಿ
    ನೀರು
  • 1
    ಸ್ಕೂಪ್
    ಬೀಚ್‌ಬಾಡಿ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಹಾಲೊಡಕು ಅಥವಾ ಸಸ್ಯ-ಆಧಾರಿತ ಮರುಪಡೆಯುವಿಕೆ
  • ¼
    ಟೀಚಮಚ/
    ನೆಲದ ದಾಲ್ಚಿನ್ನಿ

  1. ಬಾದಾಮಿ ಹಾಲು ಮತ್ತು ನೀರನ್ನು ಸಣ್ಣ ಲೋಹದ ಬೋಗುಣಿಗೆ ಮಧ್ಯಮ-ಎತ್ತರದ ಶಾಖದ ಮೇಲೆ ಕೇವಲ ಕುದಿಯುವವರೆಗೆ ಬಿಸಿ ಮಾಡಿ. ಶಾಖದಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕಿ.

  2. ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ದಾಲ್ಚಿನ್ನಿ ಸೇರಿಸಿ; ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಿಶ್ರಣ ಮತ್ತು ನೊರೆಯಾಗುವವರೆಗೆ ಪೊರಕೆ ಮಾಡಿ.

ಗ್ಲುಟನ್-ಫ್ರೀ (GF), ಪ್ರೋಟೀನ್ ಪವರ್ (P), ಕ್ವಿಕ್ ‘ಎನ್’ ಈಸಿ (QE), ಸಸ್ಯಾಹಾರಿ (VG)

ಕೆಳಗಿನ ನ್ಯೂಟ್ರಿಷನ್ ಫ್ಯಾಕ್ಟ್ಸ್ ಬಾಕ್ಸ್ ಈ ಪಾಕವಿಧಾನಕ್ಕಾಗಿ ಅಂದಾಜು ಪೌಷ್ಟಿಕಾಂಶದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.

ಪೌಷ್ಟಿಕ ಅಂಶಗಳು

ದಾಲ್ಚಿನ್ನಿ ಹಾಟ್ ಚಾಕೊಲೇಟ್ ಅನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಿರಿ

ಪ್ರತಿ ಸೇವೆಗೆ ಮೊತ್ತ (1 ಸೇವೆ)

ಕ್ಯಾಲೋರಿಗಳು 171
ಕೊಬ್ಬಿನಿಂದ ಕ್ಯಾಲೋರಿಗಳು 36

% ದೈನಂದಿನ ಮೌಲ್ಯ*

ಕೊಬ್ಬು 4 ಗ್ರಾಂ6%

ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್ 5ಮಿ.ಗ್ರಾಂ2%

ಸೋಡಿಯಂ 486 ಮಿಗ್ರಾಂ21%

ಕಾರ್ಬೋಹೈಡ್ರೇಟ್ಗಳು 12 ಗ್ರಾಂ4%

ಸಕ್ಕರೆ 6 ಗ್ರಾಂ7%

ಪ್ರೋಟೀನ್ 22 ಗ್ರಾಂ44%

* ಪ್ರತಿಶತ ದೈನಂದಿನ ಮೌಲ್ಯಗಳು 2000 ಕ್ಯಾಲೋರಿ ಆಹಾರವನ್ನು ಆಧರಿಸಿವೆ.

ಕಂಟೇನರ್ ಸಮಾನ
1 ಕೆಂಪು
1 ಟೀಸ್ಪೂನ್.

2B ಮೈಂಡ್‌ಸೆಟ್ ಪ್ಲೇಟ್ ಇಟ್!
ಈ ಪಾಕವಿಧಾನವು ಯಾವುದೇ ಊಟದೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಪ್ರೋಟೀನ್ ಭಾಗವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *